Cách Lấy Link Vip Fshare Miễn Phí Cực Đơn Giản

5/5 - (2 bình chọn)

Cách lấy link vip fshare đang là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm bởi lẽ Fshare là một trong những kho lưu trữ file và tài liệu lớn và chất lượng tại Việt Nam. Tuy nhiên, Fshare hiện tại có hạn chế băng thông tải xuống đối với các file dung lượng lớn, điều này đòi hỏi người dùng phải có tài khoản VIP trả phí để tải file với tốc độ cao. Vậy cách lấy link vip share được thực hiện như thế nào? Hãy cùng Amai link theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Fshare là gì?

Fshare là một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tệp trực tuyến được phát triển bởi FPT Corporation, một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Fshare cho phép người dùng tải lên và tải xuống các tệp tin như video, âm thanh, hình ảnh và tài liệu văn bản.

Fshare là gì
Fshare là gì

Fshare có giao diện được thiết kế bằng tiếng Việt, dễ sử dụng giúp cho người dùng có trải nghiệm thuận tiện. Hiện tại, Fshare cung cấp hai loại tài khoản chính là miễn phí và trả phí. Nếu bạn sử dụng tài khoản miễn phí để tải tài liệu xuống, bạn sẽ phải đợi quảng cáo và tốc độ tải xuống sẽ chậm hơn. Tuy nhiên, với tài khoản trả phí, bạn có thể tải xuống nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Điểm mạnh của Fshare là tốc độ tải và tải lên nhanh chóng và hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin khác nhau. Ngoài ra, Fshare cũng có tính năng bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của người dùng. Để có thể chia sẻ cho nhau bạn có thể thực hiện cách lấy link vip fshare được hướng dẫn ở phần tiếp theo của bài viết.

>> Bạn đang theo dõi: Cách Lấy Link Vip Fshare Miễn Phí Cực Đơn Giản

2. Fshare có những tính năng nổi bật gì?

2.1. Tính năng theo dõi thư mục

Đây là tính năng giúp bạn có thể theo dõi những nội dung từ internet như: Phim bom tấn, phần mềm hay… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và khi có nội dung mới, hệ thống sẽ gửi thông báo cho người dùng qua nút Notify của Fshare.vn. 

2.2. Tính năng xem online

Chức năng xem trực tuyến trên Fshare cho phép người dùng xem các định dạng tệp tin được lưu trữ một cách trực tiếp, cùng với khả năng thêm tập tin phụ đề khi đang xem video từ tài khoản cá nhân.

2.3. Tính năng tải file vào tài khoản: 

Với tính năng “Tải file vào tài khoản” tại Fshare.vn giúp bạn có thể dễ dàng tải và lưu giữ những nội dung yêu thích ngay trên chính tài khoản của mình. 

Những tính năng của Fshare
Những tính năng của Fshare

2.4. Tính năng gửi tập tin dung lượng lớn

Đây là tính năng giúp bạn có thể gửi những tập tin có dung lượng lớn qua email. Mức dung lượng của file đính kèm khi gửi đi được quy định lên đến 20 GB. Đây là một ưu thế vượt trội của Fshare giúp phần mềm này vượt xa ngưỡng dung lượng của các công cụ email hàng đầu như Gmail, Outlook. Hơn nữa, tốc độ gửi file cũng rất nhanh chóng và tiện lợi.

2.5. Các tính năng khác

Ngoài các tính năng nổi bật trên, Fshare còn cung cấp cho bạn một số tính năng khác như: cảnh báo xóa file, xem video trực tuyến, sao chép tập tin, đặt mật khẩu tập tin, tặng tiền/điểm cho tài khoản khác.

3. Giải thích thuật ngữ get link fshare

Get link Fshare hay (nhiều người còn gọi là leech link fshare) là thao tác chuyển từ link download thường được Fshare công khai sang link tốc độ cao mà chỉ những tài khoản Fshare vip mới thực hiện được. Việc truy cập được link download fshare tốc độ cao sẽ giúp quá trình tải về diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn.

Thuật ngữ get link fshare là gì
Thuật ngữ get link fshare là gì

Chính vì thế mà bạn nên biết cách lấy link vip fshare để tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi chia sẻ dữ liệu.

4. Hướng dẫn cách lấy link Fshare

Cách lấy link Vip Fshare cực kì đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây: 

Cách lấy link vip fshare bước 1
Cách lấy link vip fshare bước 1
  • Bước 2: Copy đường dẫn file Fshare mà bạn muốn get link sau đó dán đường dẫn vào ô trống trên trang web. Bạn nhấn nút “Get Link” để hệ thống sẽ tự động lấy link cho bạn.
Cách lấy link vip fshare bước 2
Cách lấy link vip fshare bước 2
  • Bước 3: Sau đó, khi hệ thống đã lấy được link tải file, nó sẽ tự động hiển thị link đó dưới dạng liên kết tốc độ cao. Để tải xuống, chỉ cần bấm vào nút “Tải ngay”
Cách lấy link vip fshare bước 3
Cách lấy link vip fshare bước 3

Như vậy, chỉ với 3 thao tác rất đơn giản là bạn có thể hoàn thành cách lấy lịnk vip fshare rồi.

5. Lời kết

Trên đây là cách lấy link vip fshare miễn phí với những thao tác cực kì đơn giản và dễ hiểu. Chúc bạn thành công khi thực hiện Get link Fshare! Đừng quên truy cập Amailink.net  để biết thêm nhiều thủ thuật hữu ích khác nhé!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *