Cách Copy Link Video Facebook Trên Iphone Trong Tích Tắc

Rate this post

Cách copy link video Facebook trên Iphone được rất nhiều người áp dụng để gửi những video ngắn ý nghĩa, thú vị cho bạn bè hay người thân. Việc gửi link video sẽ đảm bảo sự riêng tư về những thông tin mà bạn muốn gửi hơn so với việc share bài viết. Vậy làm thế nào để lấy được link video trên điện thoại hiệu “quả táo cắn dở”. Hãy cùng Amalink tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Facebook là gì?

Facebook là một trang mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất trên toàn cầu với số lượng người dùng đứng đầu – hơn 2,7 tỷ người dùng. Ứng dụng này được sáng lập bởi Mark Zuckerberg – một sinh viên khoa học máy tính của đại học Harvard. 

Facebook là gì
Facebook là gì

Mục đích chính của Facebook là kết nối mọi người trên khắp thế giới lại với nhau, cho phép người dùng gặp gỡ hàng trăm hoặc hàng nghìn bạn bè trên toàn thế giới thông qua Internet khi sử dụng ứng dụng này. 

Với hàng vài trăm nghìn video được đăng tải mỗi ngày, bạn có thể chia sẻ những video đó hoặc gửi cho mọi người bằng cách copy link video facebook trên iphone, android, máy tính/laptop đều được.

2. Những tính năng chính của Facebook

Lý do Facebook trở thành một mạng xã hội lớn được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, với hàng tỉ người dùng cũng là bởi những tính năng vô cùng tiện lợi mà ứng dụng này đem lại. Hãy cùng điểm lại những tiện ích mà Facebook đem lại:

  • Trang cá nhân (Profile): Người dùng có thể tạo trang cá nhân của mình để chia sẻ thông tin và kết nối với bạn bè. Trang cá nhân bao gồm ảnh đại diện, ảnh bìa, trạng thái và các thông tin cá nhân khác.
  • Bản tin (News Feed): Bảng tin hiển thị các bài đăng mới nhất từ các bạn bè và trang theo dõi của người dùng. Người dùng có thể chia sẻ bài viết, ảnh và video trực tiếp trên bản tin. Nếu bạn lướt thấy một video nào hấp dẫn và muốn gửi chúng đi bạn có thể thực hiện bằng cách copy link video facebook trên iphone, điện thoại android đều đơn giản và dễ thực hiện.
  • Trang (Page): Trang doanh nghiệp hoặc cá nhân giúp người dùng quảng bá thương hiệu của mình, chia sẻ nội dung và tương tác với khách hàng hoặc người theo dõi.
Những tính năng của facebook
Những tính năng của facebook
  • Nhóm (Group): Người dùng có thể tham gia hoặc tạo nhóm để kết nối với những người có sở thích hoặc mục tiêu chung.
  • Trò chuyện (Messenger): Ứng dụng chat của Facebook giúp người dùng trò chuyện với bạn bè, gửi tin nhắn, hình ảnh và tạo cuộc trò chuyện nhóm.
  • Sự kiện (Event): Người dùng có thể tạo sự kiện và mời bạn bè tham gia hoặc theo dõi các sự kiện công khai khác nhau.
  • Marketplace: Marketplace là nơi người dùng có thể đăng bán hoặc mua các sản phẩm và dịch vụ từ những người dùng khác trên Facebook.
  • Live video: Người dùng có thể phát trực tiếp video để chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với bạn bè hoặc người theo dõi.
  • Quảng cáo (Ads): Facebook cung cấp các dịch vụ quảng cáo cho doanh nghiệp và cá nhân để quảng bá sản phẩm, thương hiệu hoặc bài viết.

3. Hướng dẫn cách lấy link video Facebook trên Iphone

Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về số lượng người sử dụng iphone, chính vì thế mà có rất nhiều câu hỏi thắc mắc xoay quanh chiếc điện thoại hình “quả táo cắn dở” này. Từ việc làm thế nào để chụp ảnh màn hình trên iphone, cách chỉnh sửa ảnh trên iphone,… hay cách copy link video facebook trên iphone. Đây đều là những thắc mắc rất phổ biến của những người sử dụng hệ điều hành IOS.

Nếu bây giờ tôi đang xem một video hài hước và muốn gửi cho người bạn của tôi, làm thế nào để tôi có thể chia sẻ chúng? Rất đơn giản, bạn chỉ cần ấn vào nút “Share” thần thánh là video đó sẽ hiện lên bảng tin của những người kết bạn với bạn. 

Còn nếu bạn chỉ muốn gửi cho một vài người bạn nhất định thì cách phù hợp hơn đó là cách copy link video Facebook trên Iphone hoặc máy tính, điện thoại thông minh rồi gửi qua tin nhắn cho họ. Các bước thực hiện rất đơn giản mà hầu hết ai cũng có thể làm được. 

Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook
Cách copy link video facebook trên iphone
Cách copy link video facebook trên iphone
  • Bước 2: Tìm đến video mà bạn muốn chia sẻ cho bạn bè hoặc người thân
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng dấu mũi tên ở ngay phía dưới của video đó. Lúc này màn hình sẽ hiện ra các lựa chọn khác nhau. Bạn kéo đến biểu tượng hình liên kết và nhấn vào đó
Cách copy link video facebook trên iphone
Cách copy link video facebook trên iphone
  • Bước 4: Sau khi đã lấy được link video bạn chỉ cần vào phần tin nhắn và nhấn giữ vào phần nhập tin nhắn từ 2-3 giây. Chọn “Dán” đường link và nhận nút gửi là đã chia sẻ thành công video mà bạn muốn
Cách copy link video facebook trên iphone
Cách copy link video facebook trên iphone

 

4. Lời kết.

Trên đây là một số chia sẻ liên quan đến cách copy link video Facebook trên Iphone. Nếu bạn thấy bài viết trên hữu ích hay có điều gì thắc mắc hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới. Bạn có thể truy cập vào website Amailink.net để biết thêm một số thủ thuật bổ ích, thú vị nữa nhé!

Xem thêm: 

Thủ Thuật Rút Gọn Link Facebook An Toàn Trong 1 Nốt Nhạc 

Hướng Dẫn Chia Sẻ Link Facebook Qua Zalo Chỉ Với Vài Bước

0/5 (0 Reviews)

2 thoughts on “Cách Copy Link Video Facebook Trên Iphone Trong Tích Tắc

  1. Pingback: Hướng Dẫn 2 Cách Rút Gọn Link Group Facebook 2023

  2. Pingback: Thủ Thuật Rút Gọn Link Facebook An Toàn Trong 1 Nốt Nhạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *