Cách Rút Gọn Link Shopee Nhanh Và An Toàn, Bạn Nên Biết

Rate this post

Hiện nay, trào lưu Affiliate Marketing được nhiều người áp dụng bằng cách đăng link sản phẩm shopee lên mạng xã hội để ăn hoa hồng. Tuy nhiên, link shopee thường dài và phức tạp, nên việc rút gọn link shopee sẽ tạo sự chuyên nghiệp. Amailink sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách rút gọn link shopee đơn giản, nhanh và an toàn. 

1. Khái niệm và lợi ích của rút gọn Link Shopee

Với Shopee và các trang thương mại điện tử nói chung, các đường link sản phẩm thường có độ dài phức tạp và khó nhớ. Rút gọn Link Shopee chính là làm đơn giản hóa “đường dẫn URL dài” thành “link ngắn”, giúp cho việc lưu trữ và chia sẻ được thuận tiện hơn cũng như chuyên nghiệp hơn. 

Rút gọn link shopee
Rút gọn link shopee

Việc rút gọn link shopee sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho những bạn làm Affiliate Marketing. Sử dụng link Shopee đã rút gọn lên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube) sẽ giúp người mua truy cập nhanh hơn vào các sản phẩm và tạo được sự chuyên nghiệp. 

Vậy cách rút gọn link như nào? Trong quá trình thực hiện chúng ta cần lưu ý những gì? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây. Xem tiếp ngay!

2. Hướng dẫn chi tiết cách rút gọn link shopee

Một trong những cách phổ biến và đơn giản nhất để tạo link rút gọn Shopee là rút gọn link Amailink. Amailink là một trang web chuyên cung cấp dịch vụ rút gọn link và tích hợp quảng cáo. Để thực hiện rút gọn link sản phẩm Shopee bằng Amailink, bạn chỉ cần làm theo 4 bước sau đây: 

Cách rút gọn link shopee
Cách rút gọn link shopee
  • Bước 2: Bạn gắn link shopee cần rút gọn vào ô “liên kết cần thu gọn” rồi ấn Rút gọn Link
Bạn gắn link shopee cần rút gọn
Bạn gắn link shopee cần rút gọn
  • Bước 3: Sao chép link rút gọn và gắn link lên các trang mạng xã hội khác.
Sao chép link rút gọn và gắn link lên các trang mạng xã hội khác.
Sao chép link rút gọn và gắn link lên các trang mạng xã hội khác.

Để có thể tạo link rút gọn theo mong muốn, giúp tăng tính cá nhân hoá và chuyên nghiệp hơn, các bạn hãy thực hiện các bước dưới đây nhé!

  • Bước 1: Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản trên Amailink
Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản trên Amailink
Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản trên Amailink
  • Bước 2: Nhấn chọn Tạo đường link để bắt đầu rút gọn link shopee.
Nhấn chọn Tạo đường link để bắt đầu rút gọn link shopee.
Nhấn chọn Tạo đường link để bắt đầu rút gọn link shopee.
  • Bước 3: Gắn link shopee cần rút gọn vào ô URL trong bảng tạo mới
Gắn link shopee cần rút gọn vào ô URL dài của bạn.
Gắn link shopee cần rút gọn vào ô URL dài của bạn.
  • Bước 4: Tạo link shopee rút gọn như mong muốn bằng cách chỉnh sửa phần văn bản ở phần “Tuỳ chỉnh liên kết”, bí danh chỉ được chứa các chữ cái, số, dấu gạch ngang và dấu gạch dưới.
  • Bước 5: Nhấn chọn Rút gọn để hoàn thành việc rút gọn link.

Để lấy link rút gọn shopee vừa thực hiện. Bạn tiếp tục thực hiện các bước sau nhé!

  • Bước 1: Nhấn chọn Liên kết hoạt động trong mục Liên kết.
  • Bước 2: Copy link rút gọn hoặc nhấn chọn biểu tượng Sao chép để lấy link rút gọn. Lúc này, bạn đã có link shopee ngắn gọn theo mong muốn và có thể chia sẻ link này lên các trang khác.

3. Cách gắn link rút gọn shopee sao cho hiệu quả, tỉ lệ chốt đơn cao.

Việc gắn link rút gọn Shopee trên những trang mạng xã hội như Tik Tok hay Instagram đang được các  bạn làm về Affiliate Marketing thực hiện rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu cách thức gắn link rút gọn Shopee như thế nào là hiệu quả. Dưới đây là những bước gắn link Shopee vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Cách gắn link rút gọn shopee hiệu quả
Cách gắn link rút gọn shopee hiệu quả
  • Đảm bảo việc kết nối trên những trang mạng xã hội với Shopee: Nếu bạn làm Affiliate có những kênh mạng xã hội như facebook, instagram hay tik-tok thì bạn cần phải đảm bảo về việc kết nối của những trang mạng xã hội trên với Shopee.
  • Gắn link rút gọn Shopee với những trang web khác: Nếu bạn đang có website bán sản phẩm riêng biệt thì bạn cần phải gắn các link rút gọn trên Shopee để có thể gia tăng lượng tìm kiếm và giúp cho khách hàng có thêm sự chọn lựa khi mua hàng.
  • Đăng quảng cáo trên những trang mạng xã hội: Bạn có thể đăng các nội dung quảng cáo hàng hoá lên những trang web khác nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn cần phải đi theo đường link đã rút gọn để thu hút khách vào cửa hàng Shopee và dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ và mua hàng.

4. Những lưu ý trong quá trình thực hiện rút gọn link Shopee.

lưu ý khi thực hiện rút gọn link Shopee.
lưu ý khi thực hiện rút gọn link Shopee.
  • Bạn cần đảm bảo được các đường liên kết sau khi rút gọn phải liên quan đến mô tả sản phẩm và không vi phạm chính sách bán hàng của Shopee, cần tuân thủ các chính sách cộng đồng và quy định về an ninh mạng của nhà nước.
  • Tuyệt đối không rút gọn những đường liên kết lừa đảo: Điều cấm kị nhất trong kinh doanh online và làm affiliate marketing chính là lừa đảo. Việc tạo những liên kết rút gọn có tính uy tín cao giúp cho bạn có được sự chuyên nghiệp trên các trang mạng xã hội, tăng sự tin tưởng của khách hàng và nâng cao uy tín của cửa hàng.

 

3. Kết luận

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách rút gọn link shopee nhanh chóng và đơn giản. Hy vọng qua bài viết, bạn đã thực hiện rút gọn link và chia sẻ thành công. Tiếp tục theo dõi các bài viết của chúng tôi để biết cách rút gọn và lấy link của nhiều nền tảng mạng xã hội khác. 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *