Cách Lấy Link Messenger Rút Gọn Trong Vòng 1 Nốt Nhạc

5/5 - (3 bình chọn)

Trên mỗi website, đôi khi bạn sẽ thấy một đường link rút gọn. Khi nhấn vào đó, nó sẽ chuyển hướng đến cửa sổ chat của fanpage tương ứng. Đây là một phương pháp tốt để kêu gọi người dùng tương tác và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang quan tâm đến cách lấy link messenger rút gọn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Link messenger rút gọn là gì?

Link messenger rút gọn là gì
Link messenger rút gọn là gì

Link messenger rút gọn là một đường dẫn ngắn được tạo ra từ link gốc của messenger. Nó cho phép bạn chia sẻ một liên kết dễ nhìn và dễ ghi nhớ để mời người khác truy cập vào trò chuyện với bạn trên messenger. 

Khi người nhận nhấp vào link rút gọn, họ sẽ được chuyển đến cửa sổ chat của bạn trên messenger một cách thuận tiện và nhanh chóng. Điều này giúp tăng khả năng tương tác và kết nối với người dùng một cách hiệu quả.

2. Lợi ích của link messenger rút gọn

Link messenger rút gọn mang đến nhiều lợi ích đáng kể trong việc tương tác và kết nối với người dùng. 

  • Đầu tiên, việc sử dụng link rút gọn giúp tạo ra một đường dẫn ngắn, dễ nhìn và dễ nhớ, tạo thuận lợi trong việc chia sẻ và quảng bá thông tin trên messenger.
Lợi ích của link messenger rút gọn
Lợi ích của link messenger rút gọn
  • Thứ hai, link messenger rút gọn cho phép người dùng mời mọi người truy cập vào cửa sổ chat của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Người nhận chỉ cần nhấp vào link rút gọn và sẽ được chuyển đến cửa sổ chat ngay lập tức, mà không cần tìm kiếm hoặc điền thông tin thêm.
  • Thứ ba, việc sử dụng link rút gọn trên messenger giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng và người dùng. Điều này đặc biệt hữu ích trong việc quảng cáo, tiếp thị hoặc mời gọi tham gia sự kiện. Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức, link messenger rút gọn còn tạo ra sự tiện lợi và thu hút người dùng, giúp tăng tỷ lệ phản hồi và tương tác.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn 2 cách Rút Gọn Link Google Drive Nhanh, An Toàn

3. Cách lấy link messenger rút gọn

3.1. Cách rút gọn link gửi tin nhắn fanpage facebook

Để có được link mesenger rút gọn một cách hoàn hảo bạn cần thực hiện rút gọn link gửi tin nhắn fanpage Facebook theo các bước sau:

Cách rút gọn link gửi tin nhắn fanpage facebook
Cách rút gọn link gửi tin nhắn fanpage facebook

 Bước 1: Truy cập vào fanpage Facebook và chú ý đến đường dẫn trên thanh công cụ.

Bước 2: Tùy thuộc vào trạng thái của fanpage (mới hoặc đã đổi đường dẫn), có hai trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp 1: Với fanpage mới (chưa đủ 10 lượt thích để đổi đường dẫn), đường dẫn sẽ có dạng “username + ID fanpage”. Sử dụng ID của fanpage để tạo thành đường link rút gọn, ví dụ: m.me/ID.
  • Trường hợp 2: Với fanpage đã đổi đường dẫn trên Facebook (trên 10 lượt thích), chỉ cần sử dụng username của fanpage. Ví dụ: Nếu username của fanpage là “amailink.com”, bạn có thể tạo link rút gọn dưới dạng m.me/amailink.com.

Lưu ý: Nếu bạn đã sử dụng ID (trong trường hợp 1) và sau đó người dùng đổi đường dẫn URL cho fanpage, vẫn có thể sử dụng đường dẫn dạng http://m.me/ID đó, vì mỗi fanpage Facebook có một địa chỉ ID cố định không thay đổi.

Có thể bạn quan tâm: Rút Gọn Link 123, Giải Pháp Tối Ưu Hóa Đường Dẫn Của Bạn

3.2. Link messenger rút gọn qua Amailink

Amailink là nền tảng rút gọn link và tích hợp quảng cáo, giúp bạn tạo lợi nhuận từ quảng cáo trước khi truy cập trang web.

Với Amailink, không cần đăng ký, chỉ cần sử dụng biểu mẫu link messenger rút gọn có sẵn để thực hiện nhanh chóng và an toàn. Đồng thời, đăng ký dịch vụ chuyên nghiệp giúp theo dõi số lượng truy cập vào liên kết rút gọn, mang lại thuận tiện và thông tin chi tiết trong quá trình theo dõi và phân tích hiệu quả.

Bước 1: Truy cập vào trang web: Amailink.com

Quy trình thực hiện link messenger rút gọn trên amailink
Quy trình thực hiện link messenger rút gọn trên amailink

Bước 2: Sao chép và dán link muốn rút gọn vào ô “Rút gọn liên kết”

Bạn cần copy link muốn rút gọn dán vào ô để bắt đầu rút gọn link
Bạn cần copy link muốn rút gọn dán vào ô để bắt đầu rút gọn link

Bước 3: Bấm nút “Rút gọn” để rút gọn đường link ban đầu

Thực hiện rút gọn và chia sẻ link
Thực hiện rút gọn và chia sẻ link

Bước 4: Cuối cùng là bạn có thể sao chép link đã rút gọn và chia sẻ.

Bạn đã biết 4 Cách Lấy Link Messenger Facebook Cực Kỳ Hiệu Quả chưa?

4. Cách sử dụng link messenger rút gọn hiệu quả

Cách sử dụng link messenger rút gọn hiệu quả
Cách sử dụng link messenger rút gọn hiệu quả
  • Sử dụng link messenger rút gọn này như một lời kêu gọi hành động trên fanpage của bạn, khách hàng có thể nhấp chuột để nhắn tin trực tiếp với fanpage.
  • Bổ sung đường link trong nội dung bài viết quảng cáo trên Facebook hoặc khi trả lời khách hàng, khuyến khích họ liên hệ trực tiếp với fanpage.

Mở rộng cách kết nối đơn giản hơn giữa khách hàng và chủ fanpage, giúp fanpage tương tác chủ động hơn với khách hàng. Hãy thử và chia sẻ kinh nghiệm nếu bạn đã áp dụng thành công.

Đọc thêm bài viết về: Cách Lấy Link Nhóm Messenger Trong 30 Giây Ai Cũng Làm Được

5. Kết luận

Trên đây là cách lấy link messenger rút gọn mà Amailink chia sẻ bạn có thể áp dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc rút gọn link messenger để gửi tin nhắn trên Facebook, hãy truy cập vào phần hỗ trợ trên trang amailink và gửi câu hỏi cho chúng tôi.

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *