Cách Copy Link Sản Phẩm Trên Taobao Chỉ Trong Vài Tích Tắc

5/5 - (1 bình chọn)

Bên cạnh cái tên như Shopee, Tiki, hay Lazada thì Taobao cũng là một trang thương mại điện tử được rất nhiều người Việt Nam sử dụng. Bạn sẽ thấy rất nhiều các hội nhóm gom order hàng Taobao ở trên mạng. Nếu bạn mới sử dụng sàn thương mại điện tử này hoặc đang tập tành bán hàng trên đó và muốn biết cách copy link sản phẩm trên Taobao thì hãy theo dõi bài biết này của Amai link nhé!

1. Taobao là gì?

Taobao là một trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc, được thành lập bởi Tập đoàn Alibaba vào năm 2003. Taobao cung cấp một nền tảng cho các cá nhân và doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, bao gồm cả hàng hóa mới và cũ, và được xem là một trong những trang web thương mại điện tử phổ biến nhất và thành công nhất tại Trung Quốc. 

Taobao là gì
Taobao là gì

Taobao (trong tiếng Trung có nghĩa là tìm kiếm kho báu) còn cung cấp các dịch vụ khác như đấu giá trực tuyến, thanh toán điện tử, chuyển phát nhanh và bảo hiểm sản phẩm. Nền tảng thương mại điện tử này còn có tên gọi khác là 1688, chính vì thế nên nếu có ai đó hỏi bạn về cách lấy link trên 1688 thì tức là họ đang muốn hỏi về cách copy link sản phẩm trên Taobao.

2. Cách copy link sản phẩm trên Taobao bằng điện thoại

2.1. Cách copy link trên Taobao thủ công

Để thực hiện cách copy link sản phẩm trên Taobao bạn chỉ tốn chưa đến 3 phút để thực hiện. Các thao tác cực kỳ đơn giản mà hầu hết ai cũng có thể thực hiện được. 

  • Bước 1: Vào ứng dụng Taobao và tìm sản phẩm mà bạn muốn lấy link.
Cách copy link trên Tabao bước 1
Cách copy link trên Tabao bước 1
  • Bước 2: Lúc này ở góc phải phía trên màn hình sẽ hiện biểu tượng nút chia sẻ hoặc ngay phía bên dưới của sản phẩm. Bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng đó
Nhấn vào biểu tượng link để copy
Nhấn vào biểu tượng link để copy
  • Bước 3: Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng liên kết là có thể sao chép được link sản phẩm. Bạn có thể paste đường link này vào tin nhắn và gửi cho bạn bè, người thân.

2.2. Cách copy link sản phẩm trên Taobao thông qua tên sản phẩm

Cách copy link trên Taobao này có lẽ còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên các bước thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hành thao tác theo hướng dẫn dưới đây

  • Bước 1: Chọn sản phẩm mà bạn muốn copy link trên Taobao
Chọn sản phẩm cần lấy link
Chọn sản phẩm cần lấy link
  • Bước 2: Nhấn giữ tên sản phẩm ở ngay phía dưới trong khoảng từ 3-4 giây cho đến khi 2 lựa chọn đề xuất màu đen hiển thị. 
Cách copy link sản phẩm trên Taobao bằng tên
Cách copy link sản phẩm trên Taobao bằng tên
  • Bước 3: Bạn sẽ chọn vào ô đề xuất phía bên tay phải như ảnh để lấy link sản phẩm

Như vậy, chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là bạn có thể hoàn tất quá trình lấy link sản phẩm trên sàn thương mại điện tử 1688.

>> Bạn đang theo dõi: Cách Copy Link Sản Phẩm Trên Taobao Chỉ Trong Vài Tích Tắc

3. Cách lấy link trên Taobao bằng mã QR code

Ngoài 2 cách copy link sản phẩm trên Taobao ở trên bạn có thể thực hiện bằng cách chia sẻ mã QR code của sản phẩm. Cách lấy link trên Taobao của sản phẩm được thực hiện theo các bước sau đây: 

  • Bước 1: Tìm kiếm và chọn sản phẩm mà bạn muốn lấy mã QR
Cách copy link trên Tabao bước 1
Chọn sản phẩm muốn lấy link
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng được thể hiện trong hình ảnh bên dưới để lấy mã QR
Cách copy link sản phẩm trên Taobao bước 2
Cách copy link sản phẩm trên Taobao bước 2
  • Bước 3: Sau khi nhấn vào biểu tượng đó, bạn sẽ được chuyển đến một trang hiển thị tất cả các hình ảnh của sản phẩm. Hãy kéo xuống dưới cùng của trang để tìm mã QR.
Nhấn vào biểu tượng mã QR
Nhấn vào biểu tượng mã QR

Bạn có thể lưu và chia sẻ mã QR này. Khi người nhận mã QR quét mã bằng ứng dụng Taobao, họ sẽ nhận được thông tin về sản phẩm.

4. Những điều nên lưu ý khi copy link sản phẩm trên Taobao

  • Mặc dù cách copy link sản phẩm trên Taobao rất đơn giản nhưng địa chỉ URL thường rất dài và phức tạp, vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ trước khi chia sẻ với người khác để tránh bị lỗi khi truy cập vào sản phẩm
  • Trong quá trình copy link sản phẩm trên Taobao, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, bao gồm giá cả, kích cỡ, màu sắc và thông tin vận chuyển. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm đúng với thông tin mô tả trên Taobao
Những lưu ý khi lấy link sản phẩm trên Taobao
Những lưu ý khi lấy link sản phẩm trên Taobao
  • Khi bạn muốn chia sẻ link sản phẩm trên Taobao với người khác, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và đưa ra lời khuyên cho người khác nếu cần thiết.

Nói cung cách lấy link trên app Taobao cũng tương tự như các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Nó chỉ bất cập trong lần đầu vì một số người dùng không hiểu được tiếng Trung, nhưng chỉ sau từ 1 đến 2 lần thực hiện là bạn có thể thành thạo trong cách copy link sản phẩm trên Taobao.

5. Lời kết

Trên đây là những cách copy link sản phẩm trên taobao đơn giản nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện trong một nốt nhạc. Nếu có gì thắc mắc hoặc chưa hiểu bạn có thể để lại bình luận phía dưới. Tham khảo thêm cách lấy link của nhiều ứng dụng và mạng xã hội khác tại trang web Amailink.net để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

5/5 (1 Review)

One thought on “Cách Copy Link Sản Phẩm Trên Taobao Chỉ Trong Vài Tích Tắc

  1. Pingback: Rút Gọn Link Lazada Cực Đơn Giản Trong Một Nốt Nhạc - Amai Link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *