Cách Lấy Link Twitter Đơn Giản Và Dễ Hiểu Nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Ở Mỹ hoặc các nước Châu Âu cái tên Twitter là một ứng dụng mạng xã hội “quen mặt” với hầu hết người dân. Ngay cả đến những người có tầm ảnh hưởng lớn như Donal Trump hoặc Elon Musk cũng sử dụng ứng dụng này như một kênh để thông báo với đại chúng. Tuy nhiên ở Việt Nam, ứng dụng này còn khá xa lạ. Vậy cách lấy link Twitter được thực hiện như thế nào? Hãy cùng Amai Link tìm hiểu trong bài viết này nhé

1. Twitter là gì?

Twitter là một nền tảng mạng xã hội trực tuyến miễn phí, cho phép người dùng đọc, viết và chia sẻ các tin nhắn ngắn gọi là “tweets”, tương đương với một dạng blog nhỏ.

Twitter là gì
Twitter là gì

Với giới hạn tối đa 280 ký tự, những tweets này có thể được truyền tải nhanh chóng trong nhóm bạn bè của người gửi hoặc được chia sẻ rộng rãi với mọi người trên nền tảng. Nếu bạn tò mò về cách lấy link Twitter được thực hiện như thế nào thì hãy theo dõi những phần tiếp theo của bài viết nhé!

2. Twitter được sử dụng phổ biến ở quốc gia nào?

Mạng xã hội Twitter phổ biến ở thị trường Mỹ và các nước Châu Âu. Tuy nhiên, Nhật Bản là quốc gia ở Châu Á cực kỳ ưa chuộng nền tảng mạng xã hội này. Bởi lẽ, trong giới hạn ký tự được đăng bài tiếng Nhật có thể truyền tải nhiều thông tin hơn rất nhiều so với các ngôn ngữ hệ la-tinh khác cũng như đảm bảo tính ẩn danh và tính cá nhân hoá cao.

Twitter phổ biến ở nước nào? Cách lấy link Twitter được thực hiện như thế nào?
Twitter phổ biến ở nước nào? Cách lấy link Twitter được thực hiện như thế nào?

Trong một vài năm gần đây, ứng dụng bắt đầu được các bạn trẻ Việt Nam sử dụng tuy nhiên số lượng không nhiều cũng như không phổ biến bằng Facebook hay Instagram. Chính vì thế việc lấy link profile cá nhân trên Twitter là điều được rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo của bài viết để biết cách lấy link twitter đơn giản, nhanh chóng nhé.

>> Bạn đang theo dõi: Cách Lấy Link Twitter Đơn Giản Và Dễ Hiểu Nhất

3. Mạng xã hội Twitter có những tính năng gì?

Cũng giống như các trang mạng xã hội khác, Twitter cũng mang đến cho người dùng những tiện ích giúp kết nối và trao đổi thông tin một cách thuận tiện. Nếu bạn mới sử dụng Twitter hoặc chưa biết nhiều về ứng dụng này thì có thể tham khảo những thông tin sau:

  • Retweet: Đây là tính năng giúp bạn chia sẻ lại Tweet của người khác, nó cũng giống như việc share bài viết của người khác ở Facebook. 
  • Follow: Hành động theo dõi tài khoản của một ai đó trên Twitter. Nó đồng nghĩa với việc là bạn có thể xem mọi thứ được đăng lên tài khoản Twitter mà bạn đang theo dõi và nhận được thông báo khi có bài đăng mới
Những tính năng của mạng xã hội Twitter
Những tính năng của mạng xã hội Twitter
  • Explore: Khám phá là một tính năng cho phép người dùng khám phá các chủ đề và nội dung mới bằng cách tìm kiếm những điều được xem là xu hướng trên nền tảng.
  • Mention: Mention là một thuật ngữ có nghĩa là bạn muốn đề cập đến tên của một người dùng hoặc trang page cụ thể trong nội dung của bạn, nó cũng tương tự như khi bạn tag một ai đó trên Facebook.

Ngoài ra, nếu bạn đang làm dự án Seo thì Twitter là một ứng dụng rất được quan tâm về thường được sử dụng để đi backlink rất nhiều. Đó chính là lý do tại sao nhiều người quan tâm đến cách lấy link Twitter.

4. Cách lấy link Twitter của mình trên điện thoại

Để copy được link Twitter ở phần profile của mình trên điện thoại bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Từ điện thoại có kết nối wifi hoặc đăng ký 4G, bạn hoặc truy cập vào ứng dụng Twitter. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng “3 dấu gạch ngang”.
Bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang
Bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang
  • Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào ảnh đại diện của bạn. Lúc này màn hình sẽ hiển thị giao diện trang cá nhân trên Twitter của bạn. Bạn ấn vào biểu tượng “dấu 3 chấm” ở góc phải phía trên cùng của màn hình.
Bấm vào ảnh đại điện
Bấm vào ảnh đại điện
  • Bước 3: Lúc này, sẽ có các lệnh hiện ra bạn chỉ cần nhấn chọn mục “Chia sẻ” và nhấn chọn mục “Sao chép” vào khay nhớ tạm để lấy link tài khoản Twitter của mình.
Chọn biểu tượng dấu 3 chấm
Chọn biểu tượng dấu 3 chấm
  • Bước 4: Như vậy là bạn đã lấy thành công link tài khoản twitter của mình. Bây giờ bạn chỉ cần chọn mạng xã hội muốn gửi link, vào mục trò chuyện và nhấn giữ đến khi màn hình hiển thị chữ “Dán” và gửi đường link đó đi là được.

5. Cách lấy link Twitter khi sử dụng bản web

Nếu điện thoại của bạn đã bị đầy bộ nhớ và bạn không thể tải thêm nền tảng mạng xã hội kia về máy thì bạn vẫn có thể lấy được link tài khoản Twitter của mình. Hãy đảm bảo bạn đã truy cập sẵn sàng vào mạng xã hội này từ Safari hoặc Chrome, sau đó thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Twitter của bạn
Cách lấy link Twitter trên web bước 1
Cách lấy link Twitter trên web bước 1
  • Bước 2: Nhấn vào ảnh hồ sơ cá nhân của bạn (ảnh đại diện). Sau khi ấn vào ảnh đại diện, thông tin tài khoản sẽ hiện ra. Trong menu có rất nhiều tuỳ chọn, bạn bấm chọn “Profile”
Cách lấy link Twitter trên web bước 2
Cách lấy link Twitter trên web bước 2
  • Bước 3: Sau khi đã truy cập được vào hồ sơ của mình, bạn nhấn vào “trường URL” có hiển thị đường link ở phía trên cùng của trang
Cách lấy link Twitter trên web bước 3
Cách lấy link Twitter trên web bước 3
  • Bước 4: Bây giờ bạn chỉ cần bấm “Copy” là đã có thể lấy được link Twitter của mình. Việc còn lại là bạn chỉ cần dán nó vào phần tin nhắn của một trang mạng xã hội nào đó và gửi đi.
Cách lấy link Twitter trên web bước 4
Cách lấy link Twitter trên web bước 4

5. Lời kết

Trên đây là một số cách lấy link Twitter mà các bạn có thể thực hiện. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này các bạn có thể thực hiện thành công việc lấy link Twitter của mình. Cảm ơn các bạn đã đón đọc, nếu như có bất cứ thắc mắc gì có thể để lại bình luận phía dưới, Amailink.net sẽ giúp bạn giải đáp.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *